బిగ్ బజార్ చరిత్ర

2001లో కిషోర్ బియానీ నేతృత్వంలో షాపర్స్ స్టాప్ ద్వారా స్థాపించబడిన బిగ్ బజార్, భారతదేశంలోని ప్రముఖ రిటైల్ చైన్‌లలో ఒకటి. ఇది ఎకరా ఆహారాలు, వస్త్రాలు, గృహ వస్తువులు మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్ వంటి విభిన్న ఉత్పత్తులను అందిస్తుంది. బిగ్ బజార్ యొక్క కాన్సెప్ట్ భారతీయ వినియోగదారుని కోసం "ఒకే స్టాప్ షాప్" ను సృష్టించడం, అందుబాటులో ఉండే ఉత్పత్తులు మరియు అధిక ధరలతో కూడిన షాపింగ్ అనుభవాన్ని అందించడం. ఈ బ్రాండ్ వేగంగా మూల్యం కోసం సరైన షాపింగ్ అనే లక్షణానికి ప్రతీకగా మారింది, దీని షాపులు దేశవ్యాప్తంగా ప్రధాన నగరాలు మరియు పట్టణాలలో ఉన్నాయి.
ముఖ్యమైన మైలురాళ్లు:

2001 - స్థాపన: బిగ్ బజార్, కోల్‌కతా లో తన మొదటి స్టోర్‌ను తెరిచింది, ఇది భారతదేశంలో కొత్త రిటైల్ కాన్సెప్ట్ హైపర్‌మార్కెట్ రిటైల్లింగ్ ను పరిచయం చేసింది. ఇది పరంపరాగతంగా ఉండే చిన్న షాపుల నుంచి పెద్ద ఫార్మాట్ స్టోర్ల వైపు జరిగే మార్పు.

2003 - విస్తరణ: బిగ్ బజార్ బ్రాండ్ త్వరగా విస్తరించి, న్యూఢిల్లీ, ముంబై, బెంగుళూరు వంటి నగరాల్లో స్టోర్లు ప్రారంభించింది. ఈ విస్తరణ భారతదేశంలో పెరుగుతున్న మధ్యతరగతి మరియు వారి మారుతున్న షాపింగ్ అలవాట్లపై ఆధారపడి ఉంది.

2007 - తొలి ప్రధాన ప్రచారం: బిగ్ బజార్ 'సబ్సే సస్తా డిన్' (అత్యంత చౌకైన రోజు) వంటి పెద్ద ప్రమోషనల్ ప్రచారాలతో ప్రసిద్ధి చెందింది, ఇది పెద్ద సంఖ్యలో కస్టమర్లను వారి స్టోర్లకు ఆకర్షించింది. ఈ ఈవెంట్లు విస్తృతంగా ప్రకటన చేయబడినవి మరియు బ్రాండ్ గుర్తింపు పెంచడంలో సహాయపడినవి.

2011 - అంతర్జాతీయ విస్తరణ: బిగ్ బజార్ భారతీయ విస్తరణతో పాటు, విదేశాలలో కూడా తన ప్రత్యక్షతను చూపించింది, ముఖ్యంగా పెద్ద భారతీయ ప్రజాసంఖ్య కలిగిన ప్రాంతాలలో, మధ్యప్రాచ్యం వంటి ప్రాంతాలలో.

2014 - బ్రాండ్ పునర్నిర్మాణం: బిగ్ బజార్ తనను "నయా ఇండియా కా బజార్" (కొత్త భారతదేశం యొక్క బజార్) అనే స్లోగన్‌తో పునర్నిర్మాణం చేసింది, ఇది భారతీయ వినియోగదారుని మారుతున్న అవసరాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని విలువ మరియు నాణ్యతపై దృష్టి పెట్టింది.

2019 - అధిగమం మరియు భవిష్యత్తు ప్రణాళికలు: 2019లో, బిగ్ బజార్ యొక్క ప్యారెంట్ కంపెనీ ఫ్యూచర్ రిటైల్ ను రిలయన్స్ ఇండస్ట్రీస్ స్వాధీనం చేసుకుంది, ఇది భారతదేశం యొక్క రిటైల్ దృశ్యంలో గొప్ప మార్పును సూచించింది. రిలయన్స్ యొక్క అండర్లో, బిగ్ బజార్ మోడరైజేషన్ మరియు సాంకేతిక నవీకరణలకు ఎదురు చూడాల్సింది.

ఉత్పత్తులు మరియు సేవలు:

బిగ్ బజార్ వివిధ రకాల ఉత్పత్తులను అందిస్తుంది:

ఆహారపదార్థాలు: తాజా పండ్లు, ప్యాకేజ్డ్ ఫుడ్స్ మరియు రోజూ ఉపయోగించే అంశాలు.
వస్త్రాలు: పురుషులు, మహిళలు మరియు పిల్లల కోసం వస్త్రాలు.
గృహ వస్తువులు: ఫర్నిచర్, వంటగదీ వస్తువులు మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్.
ఎలక్ట్రానిక్స్: గాడ్జెట్లు మరియు పోటీ ధరలతో ఎలక్ట్రానిక్స్.

బిగ్ బజార్ నేడు:

నేడు, బిగ్ బజార్ భారతదేశం యొక్క ప్రబలమైన రిటైల్ మార్కెట్ ప్లేయర్‌గా కొనసాగుతుంది, దేశవ్యాప్తంగా స్టోర్లు మరియు ఈ-కామర్స్ విభాగంలో ఉన్న ఆన్లైన్ ఉనికితో. ఆన్లైన్ షాపింగ్ పెరిగినప్పటికీ, బిగ్ బజార్ తన పోటీ దారులను దాటి, విస్తృతమైన భౌతిక స్టోర్ల నెట్‌వర్క్, ప్రస్తుత ప్రచారాలు మరియు సదా వినియోగదారుల కోసం 'ప్రాఫిట్ క్లబ్' వంటి లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్‌ల ద్వారా తన పోటీదారుల కంటే ముందుకు నిలబడుతోంది.

ఈ కంపెనీ భారతదేశంలో మారుతున్న రిటైల్ దృశ్యంతో కలిసి, సమర్థమైన ధరల్లో నాణ్యమైన ఉత్పత్తులను అందించడంలో వసతిపొందింది.
బిగ్ బజార్ చరిత్ర 2001లో కిషోర్ బియానీ నేతృత్వంలో షాపర్స్ స్టాప్ ద్వారా స్థాపించబడిన బిగ్ బజార్, భారతదేశంలోని ప్రముఖ రిటైల్ చైన్‌లలో ఒకటి. ఇది ఎకరా ఆహారాలు, వస్త్రాలు, గృహ వస్తువులు మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్ వంటి విభిన్న ఉత్పత్తులను అందిస్తుంది. బిగ్ బజార్ యొక్క కాన్సెప్ట్ భారతీయ వినియోగదారుని కోసం "ఒకే స్టాప్ షాప్" ను సృష్టించడం, అందుబాటులో ఉండే ఉత్పత్తులు మరియు అధిక ధరలతో కూడిన షాపింగ్ అనుభవాన్ని అందించడం. ఈ బ్రాండ్ వేగంగా మూల్యం కోసం సరైన షాపింగ్ అనే లక్షణానికి ప్రతీకగా మారింది, దీని షాపులు దేశవ్యాప్తంగా ప్రధాన నగరాలు మరియు పట్టణాలలో ఉన్నాయి. ముఖ్యమైన మైలురాళ్లు: 2001 - స్థాపన: బిగ్ బజార్, కోల్‌కతా లో తన మొదటి స్టోర్‌ను తెరిచింది, ఇది భారతదేశంలో కొత్త రిటైల్ కాన్సెప్ట్ హైపర్‌మార్కెట్ రిటైల్లింగ్ ను పరిచయం చేసింది. ఇది పరంపరాగతంగా ఉండే చిన్న షాపుల నుంచి పెద్ద ఫార్మాట్ స్టోర్ల వైపు జరిగే మార్పు. 2003 - విస్తరణ: బిగ్ బజార్ బ్రాండ్ త్వరగా విస్తరించి, న్యూఢిల్లీ, ముంబై, బెంగుళూరు వంటి నగరాల్లో స్టోర్లు ప్రారంభించింది. ఈ విస్తరణ భారతదేశంలో పెరుగుతున్న మధ్యతరగతి మరియు వారి మారుతున్న షాపింగ్ అలవాట్లపై ఆధారపడి ఉంది. 2007 - తొలి ప్రధాన ప్రచారం: బిగ్ బజార్ 'సబ్సే సస్తా డిన్' (అత్యంత చౌకైన రోజు) వంటి పెద్ద ప్రమోషనల్ ప్రచారాలతో ప్రసిద్ధి చెందింది, ఇది పెద్ద సంఖ్యలో కస్టమర్లను వారి స్టోర్లకు ఆకర్షించింది. ఈ ఈవెంట్లు విస్తృతంగా ప్రకటన చేయబడినవి మరియు బ్రాండ్ గుర్తింపు పెంచడంలో సహాయపడినవి. 2011 - అంతర్జాతీయ విస్తరణ: బిగ్ బజార్ భారతీయ విస్తరణతో పాటు, విదేశాలలో కూడా తన ప్రత్యక్షతను చూపించింది, ముఖ్యంగా పెద్ద భారతీయ ప్రజాసంఖ్య కలిగిన ప్రాంతాలలో, మధ్యప్రాచ్యం వంటి ప్రాంతాలలో. 2014 - బ్రాండ్ పునర్నిర్మాణం: బిగ్ బజార్ తనను "నయా ఇండియా కా బజార్" (కొత్త భారతదేశం యొక్క బజార్) అనే స్లోగన్‌తో పునర్నిర్మాణం చేసింది, ఇది భారతీయ వినియోగదారుని మారుతున్న అవసరాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని విలువ మరియు నాణ్యతపై దృష్టి పెట్టింది. 2019 - అధిగమం మరియు భవిష్యత్తు ప్రణాళికలు: 2019లో, బిగ్ బజార్ యొక్క ప్యారెంట్ కంపెనీ ఫ్యూచర్ రిటైల్ ను రిలయన్స్ ఇండస్ట్రీస్ స్వాధీనం చేసుకుంది, ఇది భారతదేశం యొక్క రిటైల్ దృశ్యంలో గొప్ప మార్పును సూచించింది. రిలయన్స్ యొక్క అండర్లో, బిగ్ బజార్ మోడరైజేషన్ మరియు సాంకేతిక నవీకరణలకు ఎదురు చూడాల్సింది. ఉత్పత్తులు మరియు సేవలు: బిగ్ బజార్ వివిధ రకాల ఉత్పత్తులను అందిస్తుంది: ఆహారపదార్థాలు: తాజా పండ్లు, ప్యాకేజ్డ్ ఫుడ్స్ మరియు రోజూ ఉపయోగించే అంశాలు. వస్త్రాలు: పురుషులు, మహిళలు మరియు పిల్లల కోసం వస్త్రాలు. గృహ వస్తువులు: ఫర్నిచర్, వంటగదీ వస్తువులు మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్. ఎలక్ట్రానిక్స్: గాడ్జెట్లు మరియు పోటీ ధరలతో ఎలక్ట్రానిక్స్. బిగ్ బజార్ నేడు: నేడు, బిగ్ బజార్ భారతదేశం యొక్క ప్రబలమైన రిటైల్ మార్కెట్ ప్లేయర్‌గా కొనసాగుతుంది, దేశవ్యాప్తంగా స్టోర్లు మరియు ఈ-కామర్స్ విభాగంలో ఉన్న ఆన్లైన్ ఉనికితో. ఆన్లైన్ షాపింగ్ పెరిగినప్పటికీ, బిగ్ బజార్ తన పోటీ దారులను దాటి, విస్తృతమైన భౌతిక స్టోర్ల నెట్‌వర్క్, ప్రస్తుత ప్రచారాలు మరియు సదా వినియోగదారుల కోసం 'ప్రాఫిట్ క్లబ్' వంటి లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్‌ల ద్వారా తన పోటీదారుల కంటే ముందుకు నిలబడుతోంది. ఈ కంపెనీ భారతదేశంలో మారుతున్న రిటైల్ దృశ్యంతో కలిసి, సమర్థమైన ధరల్లో నాణ్యమైన ఉత్పత్తులను అందించడంలో వసతిపొందింది.
Like
3
0 Comentários 0 Compartilhamentos 43 Visualizações 0 Anterior